Dịch vụ nạp tiền tệ vào ví QQ uy tín, nhanh gọn, giá rẻ

Làm thế nào để nạp tiền vào Ví QQ khi bạn là người nước ngoài? Một điều đơn giản bạn có thể hiểu là chi có thể nạp tiền vào ví qq bằng thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc, chủ yếu là vì ví qq không hỗ trợ nạp thẻ bằng tài khoản ngân hàng nước ngoài.

nạp tiền vào ví QQ

Các bước thực hiện quy trình nạp tiền vào ví QQ của chúng tôi: 

BƯỚC 1: Liên hệ với chúng tôi qua Zalo/Wechat: 0914.22.0698 với nội dung: nạp tiền QQ

BƯỚC 2: Sau khi chúng tôi nhận được tin nhắn, các bạn cần gửi tiếp cho chúng tôi số tài khoản QQ + số tiền tệ cần nạp vào ví QQ của bạn. 

BƯỚC 3: Sau khi hoàn thành, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động tính số tiền Việt bạn cần thanh toán và gửi cho bạn. 

BƯỚC 4: Sau khi thanh toán thành công, chúng tôi sẽ kiểm tra trạng thái xử lý đơn hàng trong đơn hàng của bạn trong trung tâm cá nhân sau một phút hoặc bạn có thể trực tiếp kiểm tra tiền trong ví QQ của các bạn. 

Nếu bạn chưa nhận được tiền, có thể có một sự chậm trễ. Đợi một lúc hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline dịch vụ khách hàng trực tuyến để tìm hiểu về tiến trình. Một ưu điểm khác của chúng tôi là dịch vụ khách hàng trực tuyến 24 giờ một ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ; Nếu có bất cứ câu hỏi nào về việc nạp qq, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả cho bạn. 

Bây giờ hãy thử nó nạp tiền nhân dân tệ vào ví QQ một cách nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy dịch vụ này thực sự tốt! Hãy chia sẻ ngay bài viết này với bạn bè của bạn!

 


Tin tức liên quan