Chuyển tiền Việt Nam qua Mỹ nhanh chóng tỷ giá thấp ở đâu?

Để chuyển tiền từ Việt Nam sang Mỹ nhanh chóng với tỷ giá thấp, chuyentienquocte.net có một số dịch vụ và phương thức bạn có thể xem ở dưới với các dịch vụ tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Chuyển tiền quốc tế hay là chuyển tiền đi Mỹ đòi hỏi phải tốn rất nhiều giai đoạn cũng như chi phí và các bước và thủ tục.  Dịch vụ này ra đời giúp cho mọi người muốn chuyển tiền cho các con em du học sinh ở nước ngoài, chuyển tiền định cư cho người thân, chuyển tiền mua hàng hoặc thăm khám bệnh nhân.

  1. Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến:

Có nhiều dịch vụ chuyển tiền trực tuyến như TransferWise, Wise (trước đây là TransferWise), Remitly, WorldRemit, và PayPal, chúng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế với tỷ giá cạnh tranh và phí thấp hơn so với các ngân hàng truyền thống. việc chuyển tiền Việt Nan sang Mỹ sẽ thuận tiện và giao dịch nhanh hơn.

Một số công ty chuyển tiền địa phương ở Việt Nam cũng có thể cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế với tỷ giá và phí cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo các công ty như Western Union, MoneyGram, và các đối thủ địa phương khác.

Đây là phương thức chuyển tiền quốc tế qua các đơn vị trung gian có chức năng nhận giao dịch ngoại tệ, hoạt động với quy mô toàn thế giới như: Western Union, MoneyGram, Ria,... Thông qua các chi nhánh cùng hệ thống ở nước ngoài, người nhận có thể nhận bằng tiền mặt bằng chuyển khoản rất đơn giản.
 

Chuyển tiền qua MỸ
  1. Các ngân hàng có hệ thống chuyển tiền quốc tế:

Các ngân hàng lớn ở Việt Nam như Vietcombank, VietinBank, và Techcombank cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Tuy nhiên, phí và tỷ giá có thể cao hơn so với các dịch vụ chuyển tiền trực tuyến.

Thông thường, phương thức giao dịch chuyển tiền Việt Nan sang Mỹ được thực hiện trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng. Tuy nhiên, hiện tại, bạn có thể giao dịch online, đặt lệnh chuyển tiền trực tuyến. Dù bằng cách nào, mọi giao dịch đều được quản lý và điều tiết của NHTW theo phương thức thanh toán bù trừ. 

An toàn, hợp pháp, doanh nghiệp và đa số các cá nhân đều lựa chọn hình thức này. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ, người nhận tiền cần có tài khoản ngân hàng ở nước ngoài và người gửi cần có hồ sơ chứng minh mục đích hợp lý.

Dịch vụ chuyển tiền thông quan Western Union
  1. Chuyển tiền qua công ty dịch vụ tại địa phương.

Với quy trình chuyển tiền hiện đại, tinh giảm tối đa các bước chúng tôi tự tin đem đến một quy  trình chuyển tiền nhanh chóng gồm các bước sau đây:

  • Bước 01: Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin trong tờ phiếu chuyển tiền
  • Bước 02: Tham khảo mức tỷ giá và phí chuyển tiền
  • Bước 03: Nếu khách hàng đồng ý về các chính sách chuyển tiền chúng tôi sẽ thực  hiện lệnh chuyển tiền
  • Bước 04: Gửi lại khách hàng các giấy tờ, hóa đơn liên quan.

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nào, hãy đảm bảo bạn so sánh tỷ giá, phí và thời gian giao dịch của từng lựa chọn để đảm bảo bạn có được giao dịch hiệu quả nhất.

CHÚNG TÔI NHẬN CHUYỂN TIỀN QUA MỸ - TỶ GIÁ TỐT, MINH BẠCH, UY TÍN.

Vui lòng liên hệ CHUYENTIENQUOCTE.NET

Địa chỉ:  442/30 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại (zalo): 09430509090914220698

Email: chuyentienquoctehcm@gmail.com

Để được tư vấn 24/7.


Tin tức liên quan