Chuyển tiền sang Trung Quốc như thế nào?

Hiện nay nhu cầu mua hàng và chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc để thanh toán các chi phí như là mua hàng, chuyển tiền cho người thân, du lịch, hay vận chuyển hàng hoá ngày càng tăng cao.  Để gửi và chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc nhanh chóng để giúp bạn mua hàng có thanh toán hộ trên các website bán hàng của Trung Quốc như dịch vụ thanh toán hộ 1688, bạn có một số lựa chọn. Dưới đây là một số phương tiện phổ biến mà bạn có thể sử dụng:

Chuyển tiền nhanh chóng sang Trung Quốc
  1. Ngân hàng quốc tế:
    - Sử dụng dịch vụ chuyển khoản quốc tế của ngân hàng. Bạn cần thông tin tài khoản người nhận, mã Swift/BIC code, và có thể phải cung cấp một số giấy tờ chứng minh danh tính.
    - Tại Việt Nam có một số ngân hàng uy tín như là Vietcombank, BIDV hay là Techcombank cũng có dịch vụ chuyển tiền giúp bạn có thể trả cho đối tác để thanh toán tiền hàng Trung Quốc nhưng thủ tục phức tạp hơn.
  2. Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến:
      Với những ai đã quen với việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… thì việc thanh toán đơn hàng qua tài khoản Alipay dường đã không còn là gì xa lạ

         Alipay chính là một nền tảng thanh toán trực tuyến/online của bên thứ 3 không tính phí. Là kênh thanh toán trung gian, hỗ trợ khách hàng giao dịch tại          các kênh thương mại điện tử của Alibaba Group. 

        Nạp tệ Alipay từ tài khoản ngân hàng nội địa là hình thức chuyển tiền phổ biến nhất hiện nay. Cách nạp tiền này tương tự như đăng ký ví điện tử tại Việt Nam. Trước hết, người dùng cần đăng ký một tài khoản Alipay trên hệ thống.

Nạp tiền ví điện tử Alipay
  1. Dịch vụ chuyển tiền tiện ích qua các ngân hàng quốc tế :
          - Các dịch vụ như Western Union, MoneyGram cung cấp khả năng chuyển tiền nhanh chóng, nhưng có thể liên kết với mức phí cao hơn so với các           phương tiện khác.
          - Với các chi nhánh toàn cầu cho phép các ngân hàng thực hiện các cuộc giao dịch một cách nhanh chóng. 
           - Điểm hạn chế của phương thức này đó chính là mức chi phí khá cao và các thủ tục đăng kí cũng hơi rắc rối. 
           - Ngoài ra bạn cũng cần khai báo mục đích chuyển tiền một cách hợp lí khi đến các ngân hàng.
  2. Cryptocurrency:
    Nếu cả bạn và người nhận đều sử dụng cryptocurrency, bạn có thể sử dụng Bitcoin hoặc các đồng tiền kỹ thuật số khác để chuyển tiền mà không phải thông qua ngân hàng trung ương.
     
  3. Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc thông qua các công ty dịch vụ
    Sự ra đời của các công ty dịch vụ chuyển tiền đã giải quyết những yếu điểm của các phương pháp trên.
    - Đây là dịch vụ giúp bạn chuyển tiền thanh toán hộ 1688, thanh toán tiền hàng Trung Quốc hoặc giúp khách hàng chuyển tiền cho người thân, đối tác mua bán bên Trung Quốc một cách nhanh chóng, thủ tục đơn giản và giúp bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
    - Khi sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu kỹ về dịch vụ của công ty đó. Bạn nên sử dụng dịch vụ ở các đơn vị có kinh nghiệm, làm việc uy tín và có những cam kết an toàn.
    - Ngoài ra khi giao dịch bạn cần lưu lại những giấy tờ, biên lai để đối chiếu khi cần thiết, bạn cũng nên am hiểu về thủ tục, quy trình, cách thức để tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra.

Trước khi chọn lựa phương tiện, hãy kiểm tra mức phí và tỷ giá hối đoái để đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa tối ưu cho nhu cầu của mình. Hãy lưu ý rằng quy định và hạn chế có thể thay đổi, vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ hoặc ngân hàng của bạn để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất

CHÚNG TÔI NHẬN CHUYỂN TIỀN USD, CNY, VNĐ SANG TRUNG QUỐC - TỶ GIÁ TỐT, MINH BẠCH, UY TÍN.

Vui lòng liên hệ CHUYENTIENQUOCTE.NET

Địa chỉ:  442/30 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại (zalo): 0943050909 - 0914220698

Email: chuyentienquoctehcm@gmail.com

Để được tư vấn 24/7.

Các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán tiền hàng Trung Quốc khác:

Thanh toán, chuyển tiền nạp ví Alipay


Tin tức liên quan