DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VIỆT NAM QUA THÁI LAN

Thái Lan là đất nước có đường biên giới sát bên Việt Nam. Do đó, có rất nhiều người Việt Nam sang Thái Lan để làm việc và sinh sống hoặc ngược lại. Cũng vì lẽ này mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang thái lan ngày càng nhiều. Do đó, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin quan trọng của dịch vụ thiết yếu này qua bài viết sau đây.

Cách thức chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan

Hai hình thức chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan phổ biến nhất hiện nay là:

  • Chuyển tiền qua ngân hàng.
  • Chuyển tiền qua công ty giao dịch quốc tế.

Cả 2 hình thức này để đều cần có giấy phép quyền thực hiện các giao dịch quốc tế do các cơ quan có chức năng thẩm quyền xác nhận trước khi kinh doanh dịch vụ.

Do đó, nơi đây có thể đảm bảo số tiền bạn muốn chuyển sẽ luôn an toàn và tới tận tay người nhận.

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan thông qua ngân hàng hoặc công ty giao dịch quốc tế là hình thức chuyển tiền an toàn nhất

Tuy nhiên, khi sử dụng các dịch vụ này, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ và minh chứng khác nhau. Độ phức tạp của hồ sơ sẽ phụ thuộc vào lý do mà bạn thực hiện giao dịch.

Phí dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang thái lan

Phần phí dịch vụ các hình thức giao dịch giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Phí thông thường sẽ chia thành các hạng mục như sau:

  • Giao dịch dưới 100.000 Baht -> phí: 200 Baht.
  • Giao dịch từ 100.000 đến 200.000 Baht -> phí: 400 đến 500 Baht.
  • Giao dịch trên 200.000 Baht -> bạn cần trao đổi với cơ sở giao dịch mục đích chuyển tiền và cách thức chuyển, phí chuyển. Mức phí cho giao dịch này sẽ cao hơn 2 hạng mục trên.

Thời gian hoàn thành giao dịch chuyển tiền Việt Nam sang Thái Lan

  • Thông thường, phía bên ngân hàng hoặc các công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang thái lan sẽ thực hiện giao dịch ngay khi bên người gửi cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu và gửi đủ số tiền tại Việt Nam.
  • Với công nghệ chuyển giao hiện đại ngày nay, chỉ cần từ 5 đến 10 phút sau, phía bên Thái Lan sẽ nhận được tiền.

Thời gian hoàn thành giao dịch từ Việt Nam sang Thái Lan mất khoảng từ 5 đến 10 phút tuỳ các cơ sở kinh doanh khác nhau

  • Cuối cùng, khi đã thực hiện xong các giao dịch của 2 bên, các cơ sở thực hiện sẽ cấp biên lai hoặc hình ảnh minh chứng cho khách hàng để tránh những vấn đề phát sinh.
  • Ngoài ra, hầu hết các ngân hàng hoặc công ty giao dịch hiện nay đã được liên kết với nhau. Do đó, hãy tự tin tới thẳng cơ sở chuyển tiền gần mình nhất để sử dụng dịch vụ tuyệt vời này.
  • Tóm lại, dịch vụ chuyển tiền Việt Nam sang thái lan hiện nay đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
  • Tuy nhiên, để không phải đối mặt với những tình huống mất tiền hoặc bị lừa đảo, hãy chỉ tới các cơ sở uy tín và đảm bảo an toàn tuyệt đối để sử dụng dịch vụ.

Lưu ý, đặc biệt hạn chế chuyển tiền qua chợ đen vì mặc dù phí chuyển tiền của những cơ sở này rất thấp nhưng nguy cơ mất tiền lại cực kỳ cao.

 


 


Tin tức liên quan