Chuyển tiền sang Thái Lan

Hiện nay dịch vụ chuyển tiền sang Thái Lan của chuyentienquocte.net được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Vì nhu cầu chuyển tiền sang đồng Bat Thái rất cao. Chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ chuyển tiền sang Thái Lan bằng đồng Bath, usd, euro, nạp ví điện tử.

Tư vấn nhanh dịch vụ chuyển tiền sang Thái Lan: 0943050909 ( Ms Oanh)

Việt Nam và Thái Lan là hai đất nước láng giềng. Người dân Việt Nam có rất nhiều lý do để lựa chọn Thái Lan làm điểm du lịch, du học, kinh doanh. Nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái ngày một gia tăng làm xuất hiện rất nhiều địa chỉ chuyển tiền. 

Một trong số những địa chỉ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan uy tín, đáng tin cậy không thể không nhắc đến Chuyentienquocte.net. Đây là một địa chỉ chuyển tiền được rất nhiều khách hàng lựa chọn và rất hài lòng. Vậy Chuyentienquocte.net có cho mình những gì để thu hút khách hàng đến  thế?

Giải đáp các câu hỏi về dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan

Thời gian chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan mất bao lâu?

Dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan của Chuyển tiền quốc tế rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 15 – 20 phút.

Phí giao dịch tại Chuyentienquocte.net là bao nhiêu?

Phí giao dịch tại Chuyentienquocte.net cụ thể bao nhiêu còn tùy thuộc vào yếu tố như: Số tiền gửi, quốc gia, khách hàng gửi một lần hay có nhu cầu gửi lâu dài,… Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mức phí giao dịch tại công ty chúng tôi luôn tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Vì vậy, đây là cách gửi tiền từ Việt Nam sang Thái Lan rất an toàn, tiết kiệm.

Giao dịch nhiều lần được ưu đãi gì?

Nếu bạn có nhu cầu giao dịch nhiều lần có thể ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với chúng tôi. Theo đó, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, mức phí chuyển tiền sang Thái Lan của bạn sẽ được giảm đáng kể.

Tỷ giá của đồng Bath so với tiền Việt khi chuyển đi là bao nhiêu?

Tỷ giá đồng Bath so với tiền Việt khi chuyển sẽ phụ thuộc vào tỷ giá trên thị trường tại thời điểm chuyển tiền. Nhưng thông thường, tỷ giá đồng Bath sẽ nằm trong khoảng 700 – 750 VNĐ/Bath.

 

Tỷ giá đồng Bath với VNĐ?

Rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền sang Thái Lan kém uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan kém uy tín có thể khiến bạn gặp phải không ít rủi ro. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm “đau thương” của họ trước đó khi vô tình sử dụng dịch vụ gửi tiền của các cá nhân bên ngoài làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Người nhẹ thì phải chịu mức phí chuyển tiền cao hoặc phải trả rất nhiều loại phí dịch vụ khác nhau. Nghiêm trọng hơn có trường hợp còn bị lừa mất khoản tiền cần chuyển. Điều này đã khiến không ít khách hàng khi có nhu cầu gửi tiền từ Việt Nam sang Thái Lan cảm thấy hoang mang, lo lắng.

Trên thực tế, mức phí chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan không quá cao và cũng không tồn tại nhiều rủi ro. Vì vậy, việc mất mát tiền gửi là điều không hợp lý. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi và tài sản của mình bạn nên tìm tới các công ty dịch vụ chuyển tiền uy tín, đáng tin cậy và Chuyentienquocte.net là một đơn vị như thế.

Trên đây là thông tin về dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này hãy liên hệ với Chuyentienquocte.net để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết.

Quy trình chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan tại Chuyentienquocte.net

  • Chúng tôi tiếp nhận nhu cầu chuyển tiền của khách hàng
  • Khách hàng những cung cấp
  • Quy đổi và thông báo tỷ giá đến khách hàng
  • Khách hàng có thể giao tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản vào chúng tôi
  • Thực hiện giao dịch chuyển tiền cho khách hàng
  • Tiến hành theo dõi và thông báo kết quả cho khách hàng
  • Mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối

Quy trình chuyển tiền an toàn cao

Với quy trình chuyển tiền khép kín, Chuyentienquocte.net  luôn đảm bảo quy trình chuyển tiền khép kín và hiện đại. Dòng tiền đi đúng hướng và tài khoản người nhận nhận đủ số tiền chuyển

Chuyentienquocte.net là một trong những đơn vị chuyển tiền uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực chuyển tiền quốc tế. 

Chuyển tiền từ Việt Nam sang THÁI LAN rất đơn giản nếu như bạn biết địa chỉ chuyển tiền uy tín, an toàn và chất lượng. Việc của bạn là lựa chọn Chuyentienquocte.net còn lại để chúng tôi lo.

NHẬN CHUYỂN TIỀN SANG THÁI LAN CAM KẾT TỶ GIÁ TỐT, MINH BẠCH, UY TÍN.

Vui lòng liên hệ CHUYENTIENQUOCTE.NET

Địa chỉ:  Số 615 Đường 3/2 Phường 8, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0943050909 - 0914220698

Email: chuyentienquoctehcm@gmail.com

Để được tư vấn 24/7.


Tin tức liên quan